Tin tức - Hoạt động

Dâng hoa tưởng niệm V.I. Lê-nin nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại

Sáng 7/11/2021, nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại, đoàn đại biểu Liên hiệp các TCHN Việt Nam, Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga, Hội Hữu nghị Việt – Nga TP Hà Nội cùng nhiều bạn bè của Hội đã dâng hoa tưởng niệm V.I Lê-nin tại Công viên mang tên Người ở Hà Nội.

Đại biểu các tổ chức hữu nghị bày tỏn lòng thành kính, tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại, người thầy của giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, người bảo vệ và phát triển chủ nghĩa Mác trong điều kiện chủ nghĩa tư bản chuyển sang giai đoạn đế quốc chủ nghĩa, người sáng lập Nhà nước Xô-viết - Nhà nước công nông đầu tiên trên thế giới.

1
3
2

Nhân dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười vĩ đại, trong các ngày 5 – 7/11/2021, nhiều Hội Hữu nghị Việt - Nga các địa phương và Chi hội Hữu nghị Việt - Nga đã tổ chức gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm về nước Nga và tình hữu nghị, hợp tác Việt-Nga. Trong điều kiện tích cực phòng chống covid-19, hoạt động của các tổ chức hội, như Hội Hữu nghị Việt - Nga các tỉnh Phú Yên, Thái Bình, Lạng Sơn, Thành phố Hạ Long và các Chi hội Báo chí – Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội… đều thực hiện biện pháp phòng dịch. Không đông người tham dự, nhưng các cuộc gặp, giao lưu đã diễn ra ấm cúng, nhiều nội dung phong phú, như: báo cáo chuyên để về Cách mạng Tháng Mười, về tình hình Nga; biểu diễn những bài ca, điệu múa Nga…

                                                                              P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.