Hội địa phương - Chi hội

Hoạt động của Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Lạng Sơn

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Lạng Sơn đã triển khai những công tác trọng tâm; hoạt động đoàn kết, hữu nghị của các Chi hội trực thuộc Hội được tiến hành khá đều tay, thiết thực.

Công tác tham mưu, nghiên cứu tình hình chung - tình hình đất nước, quan hệ đối ngoại của Việt Nam, tình hình LB Nga và quan hệ Việt-Nga - được Hội chú trọng, đạt một số kết quả tốt. Hội đã kịp thời phổ biến chủ trương, phương hướng và hưởng ứng những kế hoạch hoạt động của Trung ương Hội Hữu nghị Việt-Nga.

Về kế hoạch trong 6 tháng cuối năm, Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Lạng Sơn hướng vào những biện pháp như: đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền, vận động, quảng bá hình ảnh và những thành tựu của đất nước, của Lạng Sơn; tổ chức giao lưu hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và các ngày lễ của LB Nga, dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga, chào đón năm mới 2022. Hội dự kiến mời đại diện Đại sứ quán LB Nga, Đại sứ quán Belarus tại Việt Nam thăm, làm việc tại Lạng Sơn… Hội sẵn sàng tích cực tham gia các chương trình hoạt động của Trung ương Hội, như Hội nghị giao ban toàn quốc lần thứ XV, hội nghị tổng kết, Đại hội đại biểu khóa VI… trong điều kiện bình thường mới sau các đợt dịch bệnh covid-19.

Các đại biểu tham dự Hội nghị giao ban toàn quốc lần thứ XII tại Lạng Sơn (2018) thăm vùng biên giới Việt-Trung.

Các đại biểu tham dự Hội nghị giao ban toàn quốc lần thứ XII tại Lạng Sơn (2018) thăm vùng biên giới Việt-Trung.

Hội Lạng Sơn cũng lên kế hoạch tổ chức các cuộc gặp, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động đối ngoại nhân dân với một số Hội Hữu nghị Việt-Nga các tỉnh, thành phố khác; tích cực vận động các doanh nghiệp, các cá nhân ủng hộ về tinh thần và vật chất cho hoạt động Hội.

- Ngày 27/11/2020, Ban chấp hành Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Lạng Sơn đã họp hội nghị toàn thể. Hội nghị nhất trí bầu ông Phạm Đình Ban, nguyên Tổng giám đốc Công ty Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn, làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2019 – 2024.

                                                     P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.