Hội địa phương - Chi hội

Hoạt động của Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh covid-19 trong nước diễn biến phức tạp, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Những tháng đầu năm 2021, hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa đã tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, về thành công rất tốt đẹp của Đại hội. Hội viên các chi hội của Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa cũng đã tích cực thông tin đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh các biện pháp phòng chống dich covid-19, về cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng với đó, hội viên đã học tập và triển khai thực hiện  Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Trao Bằng khen của Trung ương Hội tặng một số cá nhân xuất sắc của Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Thanh Hóa (năm 2018)

Trao Bằng khen của Trung ương Hội tặng một số cá nhân xuất sắc của Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Thanh Hóa (năm 2018)

Các chi hội đã có những hoạt động gặp gỡ, giao lưu ở những thời điểm phù hợp tình hình thực tế phòng chống covid -19. Chi hội Sầm Sơn và nhiều chi hội khác đã duy trì hoạt động đều đặn trong điều kiện phòng chống dịch. Ở thị xã Bỉm Sơn đã tập hợp được 25 anh chị em từng sinh sống, học tập, công tác ở Nga để sinh hoạt theo nhóm, hiện nay đang chuẩn bị thời gian hợp lý, đủ điều kiện sẽ báo cáo ban lãnh đạo Hội công nhận để đi vào hoạt động như các chi hội khác.

DSC_0085

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm chiến thắng phát-xít (9/5/1945-9/5/2021), ngày 5/5/2021, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành kết hợp sơ kết công tác những tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác nửa cuối năm 2021 và tọa đàm kỷ niệm Chiến thắng; đồng thời bình xét, đề nghị Chủ tịch Trung ương Hội tặng Kỷ niệm chương Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga cho 20 đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo và lãnh đạo Hội, các hội viên cao tuổi gương mẫu và một số ủy viên Ban Chấp hành đủ tiêu chuẩn theo hướng dẫn của Trung ương Hội.

DSC_0090

Về hoạt động 6 tháng cuối năm 2021, Ban chấp hành Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa chủ trương hướng trọng tâm vào việc củng cố, phát triển tổ chức hội; tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Trung ương Hội tổ chức và chỉ đạo trong điều kiện phòng chống dịch covid-19 trở lại bình thường;  đồng thời, Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa cũng sẽ chủ động tổ chức một số hoạt động hữu nghị, đoàn kết truyền thống, như kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại, gặp gỡ giao lưu chào đón năm mới 2022.

                                            P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.