Hữu nghị - Hợp tác

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ Đặng Minh Khôi làm việc với Hội Hữu nghị Việt-Nga

Sáng 27/4/2021, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã có buổi làm việc với Hội Hữu nghị Việt Nam-Liên bang Nga tại Hà Nội.

Đón tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ Đặng Minh Khôi tại tòa soạn Tạp chí Bạch Dương có Thiếu tướng Trịnh Quốc Khánh, Phó Chủ tịch thường trực Hội; ông Nguyễn Đăng Phát, Tổng thư ký Hội, Tổng biên tập Tạp chí Bạch Dương, cùng một số cán bộ của Hội.

Phó Chủ tịch thường trực Trịnh Quốc Khánh đã giới thiệu với Thứ trưởng Đặng Minh Khôi, Đại sứ được bổ nhiệm tại Liên bang Nga trong nhiệm kỳ mới, một số nét hoạt động của Hội; đề cập những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động Hội và đối tác của Hội Việt-Nga là Hội Hữu nghị Liên bang Nga-Việt Nam tại Nga.

Trung Hieu_bao The gioi & Viet Nam (1)

Thứ trưởng Đặng Minh Khôi đánh giá cao những hoạt động phong phú của Hội Hữu nghị Việt-Nga, khẳng định những hoạt động của Hội góp phần quan trọng vào việc tăng cường tình hữu nghị, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt-Nga. Ông cũng cho rằng nên có thêm nhiều hình thức hoạt động, như tổ chức thi ảnh “Việt Nam trong mắt người Nga”, “Nước Nga trong mắt người Việt Nam” dành cho khách du lịch của hai nước; thi tiếng hát hữu nghị Việt Nam-Nga; hoặc có thể phối hợp với các cơ quan, đơn vị khác hướng tới tổ chức Diễn đàn nhân dân Việt-Nga v.v... Đối với hoạt động của tạp chí Bạch Dương, Thứ trưởng Đặng Minh Khôi cho rằng, ngoài phần thông tin, phản ánh như thời gian qua, tạp chí nên chú trọng tăng cường thông tin bằng văn bản và hình ảnh về văn hóa, phong tục tập quán của nhân dân các dân tộc ở nước Nga...

                                                                                                          PV

                                                                                                 (Ảnh: Hoàng Trung Hiếu)

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.