Tin tức - Hoạt động

Hội Hữu nghị Việt - Nga chúc mừng các hội viên Hội Nhà báo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2020), Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga đã chúc mừng các nhà báo, các hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

Ngày 20/4/2020, ông Trịnh Quốc Khánh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt - Nga, đã gửi thư chúc mừng các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam nhân ngày kỷ niệm vẻ vang của Hội.

Trong thư, ông Trịnh Quốc Khánh thay mặt lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt - Nga cảm ơn sự hỗ trợ, những đóng góp quan trọng của các nhà báo, các hội viên Hội Nhà báo Việt - Nam trong việc thông tin, tuyên truyền hoạt động của Hội Hữu nghị Việt - Nga và quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt - Nga. Ông Trịnh Quốc Khánh nêu rõ, trong đội ngũ Hội Hữu nghị Việt - Nga ở Trung ương cũng như các tỉnh, thành phố và các chi hội có nhiều người là nhà báo, là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam; họ đã và đang năng nổ hoạt động nghề báo và quan tâm sâu sắc việc phản ánh những hoạt động đa dạng, thường xuyên của Hội Hữu nghị Việt - Nga cũng như việc giới thiệu với công chúng Việt Nam tình hình mọi mặt ở nước Nga - đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt - Nga cũng mong muốn các nhà báo và các hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Hữu nghị Việt - Nga trong nỗ lực gìn giữ, phát triển, tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống, sự hợp tác toàn diện cùng có lợi giữa nhân dân hai nước Việt Nam và LB Nga.

145604-TakaToka_1400x1050

Hiện nay trong Ban chấp hành Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga có nhiều nhà báo. Ông Trần Bình Minh, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga, là nhà báo, Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam. Trong Ban thường vụ Hội có các nhà báo như: Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong; Tạ Bích Loan, Trưởng ban VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam; Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Tổng biên tập báo Nhân Dân; Trung tướng Lê Phúc Nguyên, nguyên Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân; Nguyễn Đăng Phát, Tổng biên tập tạp chí Bạch Dương... Trong hệ thống rộng khắp của Hội Hữu nghị Việt - Nga cũng có nhiều nhà báo và hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

                                                             P.V 

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.