Tin tức - Hoạt động

Trung ương Hội Hữu nghị Việt-Nga chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 19/6/2020, Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt-Nga Trịnh Quốc Khánh gửi thư chúc mừng các nhà báo đang hoạt động trong Hội Hữu nghị Việt-Nga và các nhà báo cả nước nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Phó Chủ tịch thường trực Trịnh Quốc Khánh chúc các nhà báo luôn luôn dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành tích to lớn trong sự nghiệp cao cả của mình, góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước nói chung cũng như vào công tác đối ngoại của Việt Nam, trong đó có đối ngoại nhân dân. Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt-Nga cảm ơn các nhà báo đang hoạt động trong Hội cũng như tất cả các nhà báo Việt Nam đã quan tâm truyền thông về quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt-Nga và tình hình Liên bang Nga, góp phần thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt-Nga đi vào chiều sâu.

(1) Báo chí VN

Ông Trịnh Quốc Khánh cũng mong muốn các nhà báo tiếp tục đồng hành cùng Hội Hữu nghị Việt-Nga bằng việc thông tin rộng rãi những hoạt động của Hội trong thời gian tới, đặc biệt là hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt-Xô trước đây/Ngày truyền thống Hội Hữu nghị Việt-Nga và nhiều hoạt động phong phú khác của Hội Hữu nghị Việt-Nga.

-  Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 18/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức cuộc gặp gỡ thân mật với các nhà báo. Chủ tịch Liên hiệp Nguyễn Phương Nga chủ trì cuộc gặp gỡ.

Chủ tịch Liên hiệp Hữu nghị Nguyễn Phương Nga và các nhà báo chụp ảnh kỷ niệm

Chủ tịch Liên hiệp Hữu nghị Nguyễn Phương Nga và các nhà báo chụp ảnh kỷ niệm

Thay mặt lãnh đạo Liên hiệp Hữu nghị, Chủ tịch Nguyễn Phương Nga gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các nhà báo, phóng viên; cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần nâng cao thông tin tuyên truyền về công tác đối ngoại nhân dân của Liên hiệp Hữu nghị ở trong và ngoài nước trong thời gian qua.

                                                                      ĐỨC HÀ

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.