Văn hóa - Xã hội

Đội tuyển Nga đoạt vé đi dự World Cup bóng đá bãi biển

Dù ở môn thể thao nào, được so tài ở giải vô địch thế giới luôn luôn là một mục tiêu lớn của các vận động viên và của quốc gia!

Ngày 26/7, đội tuyển quốc gia Nga đã giành vé đi dự vòng chung kết giải vô địch thế giới bóng đá bãi biển tổ chức vào mùa Thu tới tại Paraguay (từ ngày 21/11 - 1/12/2019).

Các cầu thủ bóng đá bãi biển Nga đã đánh bại đội tuyển Ý trong trận chung kết giải đấu vòng loại châu Âu tranh vé đi World Cup.

Giải ngoại hạng Nga 2019 - 2020: Áp dụng VAR từ  lượt về 

Liên đoàn bóng đá Nga đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện để áp dụng hệ thống kỹ thuật  video hỗ trợ trọng tài (VAR) từ lượt về của mùa giải năm nay.

Tất cả các trận đấu lượt về giải ngoại hạng Nga  2019-2020 sẽ được áp dụng VAR - người đứng đầu dự án VAR của Liên đoàn Bóng đã Nga, ông Leonid Kaloshin, cho biết.

the-thao 4

"Chúng tôi đã lắp đặt trung tâm VAR. Từ lượt về của mùa giải có VAR và sau này VAR sẽ thường xuyên được áp dụng tại tất cả các cuộc tranh tài bóng đá ngoại hạng Nga” – ông Leonid Kaloshin nói.

Thử nghiệm VAR đã được phê duyệt vào năm 2016. Năm 2017, hệ thống này đã được sử dụng tại Confederations Cup và năm 2018 nó được áp dụng lần đầu tiên tại một Giải vô địch thế giới - World Cup Nga.

the-thao 5

Hiện tại, VAR đã được sử dụng trong nhiều giải đấu bóng đá quốc gia hàng đầu châu Âu cũng như tại Champions League.

                                                                                                                               VŨ HẠNH

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.